Chính sách bảo hành

1. Điều kiện được bảo hành:

Sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành.

Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.

Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành
Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.
Tem bảo hành và phiếu bảo hành của Hoàng Phát phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
Tem Serial number và Product number phải đầy đủ và nguyên vẹn.

Thời gian giải quyết bảo hành 7-15 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành. Nếu có phát sinh lâu hơn sẽ thông báo cho khách hàng trong  thời gian chờ, nếu thời gian chờ vượt quá thời gian quy định Hoàng Phát sẽ cho khách mượn tạm thiết bị để sử dụng hoặc sẽ được gia hạn bảo hành thêm theo chế độ của nhà sản xuất nếu có.

Những sản phẩm chuyên dụng mời quý khách tham khảo kỹ về thời gian bảo hành cho từng linh kiện (VD: máy chiếu , máy photo copy , máy in…)

Sản phẩm màn hình LCD desktop và laptop phải có từ 03 điểm tối, 03 điểm sáng hoặc tổng số điểm sáng và điểm tối lớn hơn 05 điểm.

Xuất trình phiếu mua hàng và hóa đơn VAT khi được yêu cầu trong trường hợp cần thiết.

2. Điều kiện không được bảo hành:

Côn trùng, tác động của môi trường (bụi, nước, oxy hóa, …..) vào sản phẩm.

Cháy nổ IC, bo mạch, tụ điện, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của sản phẩm.

Vỏ thiết bị hư hỏng, không còn nguyên vẹn hoặc thiết bị có dấu hiệu va đập gãy , vỡ , có tác động của ngoại lực.

Thiết bị đã hết thời gian bảo hành hoặc không có tem và phiếu bảo hành, hoặc tem (phiếu)bảo hành bị rách khó nhận dạng.

Không bảo hành phần mềm đi kèm thiết bị phần cứng như ổ cứng máy tính, ổ cứng di động, các thiết bị lưu trữ thông tin di động

Các thiết bị đã bị khách hàng tự ý tháo ra thay đổi sửa chữa hoặc không còn nguyên vẹn tem bảo hành của hãng sản xuất và của công ty Hoàng Phát

Hàng hóa không phải do Công ty  phân phối.

Các hàng hóa linh kiện vật tư hao mòn trong quá trình sử dụng (hộp mực máy in , đầu in , đầu kim , quạt tản nhiệt ….)

Hoàng Phát không chịu trách nhiệm với hình thức thiết bị khi bảo hành

3.Điều kiện được nâng cấp hàng bảo hành:

       Đối với thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, Công ty sẽ đổi sang hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.

4.bảo hành cho các sản phẩm sửa chữa

các sản phẩm sửa chữa sẽ được bảo hành tùy theo linh kiện khách hàng thay thế

các sản phẩm có can thiệp sửa chữa can thiệp trên mainboard hoặc thay thế linh kiện trên những phần khác như main  nguồn , main cao áp…. sẽ được bảo hành từ 15-30 ngày tùy theo linh kiện sửa chữa

chỉ bảo hành những lỗi khắc phục khi sửa chữa , không chịu trách nhiệm những lỗi phát sinh hoặc hình thức của sản phẩm khi sửa chữa.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI HẢI PHÒNG
ĐC: Tầng 3 - Tòa nhà Hoàng Phát - Số 4 lô 2A Lê Hồng Phong - Ngô Quyền   ĐT: 0225.3 757 112

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI THANH HÓA
ĐC: Số 4/7 Triệu Quốc Đạt - Điện Biên - TP. Thanh Hóa   ĐT: 02373 710 710

  

Copyright © 2018 Công ty TNHH TM Hoàng Phát GPKD số: 0200552449 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hải Phòng cấp.